Thứ Bảy, 9 tháng 9, 2017

Mua ban OTC - Điểm mặt những cổ phiếu tăng nóng trong tháng 8/2017

Theo thống kê của Mua ban OTC, mặc dù các chỉ số chung của thị trường chỉ có mức biến động nhẹ, nhưng cùng với việc chào đón các “tân binh” lớn, nhiều cổ phiếu trên 3 sàn đã có cú bứt phá mạnh khi tăng giá gấp 2-3 lần, thậm chí có mã gấp gần 4 lần.

Mua ban OTC vẫn là “đất” hội tụ của những mã tăng đột biến. Trong đó, cùng với các tân binh khác trên sàn HOSE, cổ phiếu ART của CTCP Chứng khoán Artex đã có màn chào sàn ấn tượng nhất.
Với kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm khả quan khi ghi nhận lợi nhuận sau thuế 46,7 tỷ đồng, ART cũng đã có chỗ đứng trong làng chứng khoán khi lọt vào top 10 công ty chứng khoán có thị phần lớn nhất trên HOSE trong quý I và tiếp tục vươn lên vị trí thứ 7 trong quý II khi tăng thị phần từ 3,52% lên mức 5,9%.
Trong tháng gia nhập thị trường (từ 2-31/8), cổ phiếu ART trên sàn mua ban OTC đã có 15 phiên tăng trần và 5 phiên giảm điểm, đẩy giá cổ phiếu từ mức giá 7.000 đồng/CP lên mức 27.100 đồng/CP, tương ứng tăng tới hơn 287%.
Cũng có phần lớn các phiên trong tháng khoác áo tím dù khối lượng giao dịch chỉ một vài trăm đơn vị trên mỗi phiên nhưng GER của Công ty Cổ phần Thể thao Ngôi sao Geru cũng có bứt mạnh trong tháng qua khi tăng tới hơn 243% từ mức giá 1.600 đồng/CP lên mức 5.500 đồng/CP.
Ngoài mức tăng đột biến gấp tới hơn 3 lần, thậm chí gần 4 lần của GER và ART, trên sàn UPCoM còn có SDJ của Công ty Cổ phần Sông Đà 25 cũng có mức giá gấp hơn 2 lần trong tháng qua.
Các mã còn lại trong bảng xếp hạng đều có mức tăng trên 60%.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét